Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thực hiện nghĩa vụ công dân


Trong ngày bầu cử 22/5, các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân ngay trong giờ đầu khai mạc. Sáng 22/5, tại Hà Nội ngay sau các nghi lễ khai mạc của cuộc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 3, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, đã bỏ lá phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng làm thủ tục bầu cử – Ảnh:Minh Huệ
Trả lời báo chí sau khi bỏ phiếu, đồng chí Nguyễn Phú Trọng bày tỏ mong muốn cử tri chọn được những người xứng đáng nhất trong những người xứng đáng để bầu đúng, bầu đủ đại biểu như mong ước của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân (Ảnh: KT)
Đối với Quốc hội khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng mong muốn, Quốc hội lần này sẽ kế thừa những gì có được của 12 khóa Quốc hội trước, sẽ phát huy truyền thống của các cơ quan dân cử, làm tròn trách nhiệm mà nhân dân đang kỳ vọng gửi gắm, đó là thực hiện tốt quyền lập pháp, quyền quyết định những vấn đề quan trọng nhất của đất nước, quyền giám sát tối cao, mở rộng quan hệ đối ngoại. Đồng thời những cơ quan đại diện của nhân dân sẽ lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng bỏ phiếu bầu cử. – Ảnh: Báo Đại biểu Nhân dân

(Theo blog Đinh Thế Huynh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét