Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Đồng chí Đinh Thế Huynh thăm và làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam


Ngày 26-10, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm, làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) và thăm kíp sản xuất chương trình Chào buổi sáng.
Đồng chí Đinh Thế Huynh trao quà lưu niệm cho Ban Thời sự
Đồng chí Đinh Thế Huynh trao quà lưu niệm cho Ban Thời sự
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh cho rằng, Đài THVN có vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm cung cấp thông tin và giải trí có định hướng cho công chúng cả nước, cũng như bà con người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Đồng chí cũng khẳng định: Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chính phủ rất quan tâm tới việc bảo đảm điều kiện để Đài, nhất là Ban Thời sự giữ được vai trò, vị trí và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là về cơ chế, chính sách để Đài có thể phát triển mạnh mẽ, tiếp cận được những công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng chương trình cũng như nâng cao đời sống của cán bộ, nhân viên.
Nhân dịp này, đồng chí Đinh Thế Huynh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, quay phim và kỹ thuật viên của Đài THVN và mong muốn, Đài sẽ ngày càng nâng cao được vai trò và vị thế của một Đài Truyền hình Quốc gia nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhân dân cả nước và niềm tin của Đảng và Nhà nước.
Trung Kiên (Theo QDND)

(Theo website Đinh Thế Huynh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét