Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Đồng chí Đinh Thế Huynh tham dự buổi giao ban trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương


Chiều ngày 22/11, đoàn đại biểu cấp cao Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã thăm và làm việc tại Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tại đây, đoàn đã tham dự buổi giao ban trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương với cơ quan đại diện của Ban Tuyên giáo Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng.

dinh the huynh bi thu dang lao3 Đồng chí Đinh Thế Huynh tham dự buổi giao ban trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương

Toàn cảnh buổi hội đàm

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chueang Sombounkhan đã cám ơn và đánh giá cao hình thức giao ban trực tuyến giữa các điểm cầu mà hiện tại Ban Tuyên huấn Đảng Nhân dân Cách mạng Lào chưa thực hiện được. Đồng chí cũng hoan nghênh các cơ quan đại diện của Ban Tuyên giáo Trung ương tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh với quân số ít ỏi nhưng đã hoàn thành khối lượng công việc to lớn.

Đồng chí cũng hy vọng rằng Ban Tuyên giáo của hai Đảng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết của mỗi Đảng, tổ chức tốt những hoạt động của năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam 2012, đặc biệt là công tác thông tin tuyên truyền về sự kiện trên, và tuyên truyền rộng rãi tới các tầng lớp nhân dân, đảng viên và bạn bè quốc tế về các sản phẩm của công trình đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam.

Tiếp đó, đoàn đại biểu cấp cao Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã tới tham quan phòng truyền thống của Ban Tuyên giáo Trung ương.

dinh the huynh bi thu dang lao4 Đồng chí Đinh Thế Huynh tham dự buổi giao ban trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương

Đoàn tham quan Phòng Truyền thống Ban Tuyên giáo Trung ương

dinh the huynh bi thu dang lao5 Đồng chí Đinh Thế Huynh tham dự buổi giao ban trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương

Đồng chí Chueang Sombounkhan viết lưu bút tại sổ lưu niệm của Ban Tuyên giáo Trung ương

* Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn đại biểu cấp cao Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã đi thăm tỉnh Điện Biên, Thông tấn xã Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thu Hằng


(Theo website Đinh Thế Huynh)

1 nhận xét:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.

    Trả lờiXóa