Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Đồng chí Đinh Thế Huynh làm việc với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương


Sáng 24/5, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã có buổi làm việc với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về công tác tuyên giáo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai đưa Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XI vào cuộc sống. Cùng đi với đồng chí Đinh Thế Huynh có các đồng chí cán bộ, lãnh đạo các vụ, đơn vị của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu kết luận tại buổi làm việc.
Bám sát sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo trung ương và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối, công tác tuyên giáo của Đảng bộ Khối đã góp phần tích cực tham mưu, đề xuất, giúp cấp ủy xây dựng chương trình, kế hoạch và triển khai công tác tuyên truyền, nắm bắt tư tưởng dư luận xã hội trong đơn vị. Đồng thời, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo với nội dung tuyên truyền phong phú, có chủ đề, tính tư tưởng, tính đảng rõ hơn, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín các doanh nghiệp và và vị trí, vai trò của Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương.
Ngay sau thành công của đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương là một trong 10 đơn vị đầu tiên trong cả nước tổ chức các lớp quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI tới toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên là lãnh đạo chủ chốt các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trực thuộc. Với tinh thần tổ chức học tập nghiêm túc Nghị quyết của Đảng, đồng thời đảm bảo sản xuất kinh doanh, Đảng bộ Khối phấn đấu hoàn thành việc học tập nghị quyết trong toàn đảng bộ vào đầu tháng 7/2011.
Ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ Khối trong công tác xây dựng Đảng, đồng chí Đinh Thế Huynh đề nghị Đảng bộ Khối tiếp tục làm tốt việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, góp phần để tất cả các cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ nắm vững và hiểu rõ các nội dung cơ bản và tinh thần chung của Nghị quyết. Đối với các doanh nghiệp trực thuộc, cần chú trọng thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ “Về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội”. Đồng thời, cần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị cụ thể của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, doang nghiệp trực thuộc Khối.

Đồng chí Đinh Thế Huynh cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo TW chụp ảnh lưu niệm với Đảng uỷ Khối.
Đồng chí cũng lưu ý, Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối cần có mối liên hệ thường xuyên với Ban Tuyên giáo Trung ương, Vụ Báo chí, Cục báo chí để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trực thuộc có tiếng nói, diễn đàn và phát triển thương hiệu; đồng thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp./.
Hiền Hoà

(Theo blog Đinh Thế Huynh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét