Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

Đồng chí Đinh Thế Huynh kiểm tra việc quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng tại Tỉnh ủy Bắc Ninh



Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu chỉ đạo tại lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng XI, tại Tỉnh ủy Bắc Ninh
Chiều 10/6, đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và kiểm tra công tác triển khai việc học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng tại Tỉnh ủy Bắc Ninh.
Dự buổi làm việc với đồng chí Đinh Thế Huynh và một số đồng chí Vụ trưởng thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương có đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Thay mặt Tỉnh ủy Bắc Ninh, đồng chí Trần Văn Túy đã báo cáo với đồng chí Đinh Thế Huynh toàn bộ công tác chuẩn bị và các bước triển khai cụ thể của Tỉnh ủy cho việc thực hiện nhiệm vụ triển khai học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội XI của Đảng; một số vấn đề cần được giải đáp của các đồng chí học viên trong quá trình nghiên cứu các văn kiện Đại hội XI của Đảng.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh đánh giá cao công tác chuẩn bị và sự chỉ đạo kiên quyết, sáng tạo của Tỉnh ủy Bắc Ninh trong việc thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, Tỉnh ủy cần tiếp tục coi trọng, kiểm tra chặt chẽ quá trình tổ chức các lớp học quán triệt Nghị quyết ở các cấp. Phải đảm bảo mọi đối tượng cần học đều phải tham gia học với tinh thần nghiêm túc; coi trọng chất lượng xây dụng các chương trình hành động thực hiện nghị quyết; tập trung làm sáng tỏ những nội dung cơ bản và những điểm mới trong các văn kiện.
Dự buổi bế mạc lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI của tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Đinh Thế Huynh đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của lớp học, phân tích rõ, sâu sắc hơn một số nội dung nêu trong các văn kiện Đại hội XI, giúp cho các đồng chí học viên có thêm cơ sở tiếp tục nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cốt lõi của Nghị quyết. Đồng chí lưu ý, Tỉnh ủy cần kết hợp chặt chẽ việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thế Huynh đã thông báo với hội nghị một số thông tin mới về tình hình Biển Đông và những định hướng tư tưởng cần quán triệt sâu sắc tới mọi cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tình hình hiện nay nhằm tạo ra sự đồng thuận cao nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam trên các vùng biển và hải đảo của Tổ quốc./.
PV

(Theo blog Đinh Thế Huynh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét